Thursday, December 1, 2016

December 1

1.desember

Jæja....loksins loksins er kominn 1.desember og nú hefst jóladagatalið mitt í fjórða skiptið.  Mun ég birta hér eina mynd eða myndasafn á hverjum degi til jóla :-) 

Ég er búin að vera dugleg í sumar og haust að undirbúa mig, safna fullt af hugmyndum, útfæra þær, safna propsi og taka myndir.  En þar sem maður býr á þessu blessaða, fallega skeri þá ræður maður ekki alltaf veðrinu og snjónum og eins og þið hafið eflaust tekið eftir hefur ekki verið mikið um snjó undanfarið.....frekar milt vorveður !  Í fyrra var heldur ekki mikill snjór í desember og náði ég því ekki að taka allar myndirnar sem ég ætlaði að taka þá.....en ég var svo ótrúlega sniðug og séð að ég tók 2-3 tökur í lok des og janúar þegar það kom fallegur snjór og geymdi þér myndir ;)  Þannig að ég á nokkrar tilbúnar ef enginn snjór kemur :)

Vonandi njótið þið og fáið að upplifa smá jólastemningu á aðventunni :)

Þessi yndislega mynd var t.d. tekin í mars á þessu ári ;)


Today my Christmas photo Calendar starts for the fourth year :) 

From today until the twenty fourth I´ll show one picture or picture collage here on my blog and my facebook page, pictures that bring out a warm, cosy Christmas feeling in my self and hopefully someone else :-)

I hope you´ll enjoy !

hugs
Kristín

2 comments:

  1. Your daughters are so adorable, and your photography is always so warm and homey!

    ReplyDelete